Về chúng tôi

Giới thiệu – AT HARD COATING

AT Hard Coating, là thương hiệu dịch vụ của AN TRAN PRODUCTION & CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ, cam kết cung cấp giải pháp phủ Nano chống trầy cho bề mặt kính cũng như linh kiện & phụ kiện làm từ Polycarbonate (PC), Acrylic, Nylon TR90, CR39 Resin và vật liệu hợp chất (Polycarbonate/Acrylic based).

AT Hard Coating cống hiến cho việc nghiên cứu và phát triển các thành phần hoặc giải pháp bảo vệ mắt và mặt hoàn hảo để hỗ trợ các công ty có mục tiêu ngăn ngừa tác hại cho mọi người. Chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng đẳng cấp thế giới với hiệu suất nhất quán ở mức giá cạnh tranh.

Phạm vi kinh doanh của chúng tôi xác định là cung cấp các giải pháp xử lý lớp phủ cứng liên quan đến tất cả các sản phẩm nhựa cần bảo vệ bề mặt chất lượng cao< span style=”font-weight: 400;”>. Nó bao gồm kính che mũ bảo hiểm, tấm che mặt, mũ hàn tự động tối màu, nắp ống kính hàn, gương nhựa, tấm polycarbonate, kính bảo hộ, ô tô & amp; phụ tùng xe máy và hơn thế nữa.

Những gì AT Hard Coating làm là cung cấp dịch vụ xử lý bề mặt chống trầy xước tối ưu cho khách hàng trên toàn thế giới cũng như các công ty có nhu cầu về dịch vụ phủ cứng chất lượng cao cho sản phẩm.
AT Hard Coating đạt được thành công như thế nào là nhờ kiến ​​thức của các chuyên gia Đài Loan và nguồn lực máy móc để cung cấp giải pháp tối ưu, bao gồm cả bí quyết, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.
       – SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI LÀ “AN TOÀN SẢN PHẨM, CAM KẾT BỀN VỮNG”.
Nhóm của chúng tôi cam kết cải tiến liên tục. Dịch vụ khách hàng là cốt lõi trong những gì chúng tôi làm và nhóm hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi về ứng dụng kỹ thuật và cung cấp hỗ trợ hậu cần. Nhóm của chúng tôi tập trung vào việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Khi công nghệ phủ cần thay đổi thì AT Hard Coating cũng vậy. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và kỹ thuật viên sơn phủ của chúng tôi tận tâm trở thành nguồn lực hàng đầu cho các giải pháp sơn phủ. AT Hard Coating cung cấp các giải pháp đạt chất lượng, hiệu suất và thời gian hoàn thành theo yêu cầu của thị trường.