MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Thiết kế sản phẩm truyền thông: hình ảnh phục vụ nội dung PR, banner FB, banner website, hình ảnh cho các trang Thương mại điện tử,…
-Thiết kế giao diện website và landing page.
-Hình dung chiến dịch thành một Key Visual hoàn chỉnh, sau đó triển khai trên toàn bộ POSM của hệ thống.
-Thiết kế các tài liệu liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu CIP: Profile công ty, bộ văn phòng, catalogue…
– Quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa
– Sử dụng thành thạo các chương trình chỉnh sửa hình ảnh, video: Photoshop, Adobe Illustrator, Premiere…
-Thiết kế 2D, 3D.
– Nắm vững kiến thức mỹ thuật, nguyên tắc và tiêu chuẩn thiết kế.
– Khả năng sáng tạo phong phú để tạo ra sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường.
-Khả năng nắm bắt xu hướng tốt.
CHÀO MỪNG:
– Mức lương thỏa thuận
– Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
– Xét tăng lương 6 tháng/lần.